Cửa cuốn siêu trường – Siêu trọng


Cửa cuốn siêu trường – Siêu trọng


– Cửa cuốn siêu trường siêu trọng bằng thép được thiết kế tự động đóng trong trường hợp hỏa hoạn và tự động ngăn chặn sự lan truyền của ngọn lửa (khói) từ khu vực này sang khu vực khác từ 2 đến 4 giờ.
– Khu vực áp dụng như nhà máy, kho xưởng, tầng hầm để xe , trung tâm thương mại có tác dụng giảm nhẹ và hạn chế các thiệt hại về vật chất và bảo vệ an toàn tính mạng của con người khi hỏa hoạn.
– Cửa cuốn siêu trường được kiểm định và được cấp giấy chứng nhận kiểm định của cơ quan Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy

THÂN CỬA CUỐN SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG

– Nan cửa cuốn chống cháy được làm bằng thép có độ dày 1,6mm (0,8×02 lớp) ở giữa nan cửa được nhồi sợi khoáng chống cháy. Được sơn tĩnh điện hoặc sơn chống cháy chuyên dụng.
Khi xảy ra hỏa hoạn dưới tác dụng của nhiệt độ cao sơn trên bề mặt nan cửa phồng nở, tăng mạnh thể tích, than hóa và phát ra khí tạo ra khả năng ngăn nhiệt truyền vào bên trong.

 Đầu tiên các khí này sẽ làm cho sơn sủi lên, sau đó tạo ra nhiều bọt và cuối cùng sơn nở gấp 80 – 90 lần so với thể tích ban đầu. Quá trình giãn nở của loại sơn này sẽ tạo ra một lớp cách ly làm cho bề mặt nan thép không bị nung nóng nhanh.


Lớp sơn bảo vệ chỉ cháy hoàn toàn ở nhiệt độ cao hơn 700oC và để lại một lớp gốm không bắt cháy và độ dẫn nhiệt thấp, cách ly hoàn toàn và bảo vệ nan thép trước tác dụng của nhiệt độ cao.
THANH ĐÁY: Làm bằng thép V có kích thước 40x40x3mm hoặc tùy vào vị trí lắp đạt cửa cuốn chống cháy để bố trí thanh đấy cho phù hợp.

HỘP CHE CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY

Khung hộp che được làm bằng thép từ 20x20x,1,2mm, được bao bọc tôn dày từ 0.6mm hoặc tấm chống cháy sơn dầu hoặc sơn tĩnh điện.
RAY DẪN HƯỚNG:  được thiết kế bằng thép hình khối có độ dày từ1,2mm bản rộng từ 70 trở lên đảm bảo độ cứng chắc tránh bung cửa khi có gió bão và va chạm.
MOTOR: tùy theo mục đích sử dụng có thể dùng motor thường hoặc motor chống cháy. loại 1 pha hoặc 3 pha.
– Ngoài ra hộp điều khiển cửa chống cháy tự động được trang bị mạch đếm thời gian để điều khiển hành trình của cửa.

– Cơ cấu giảm tốc tự động được kích hoạt từ hệ thống báo cháy, bộ dò tín hiệu nhiệt, khói khi nhận được tín hiệu báo cháy hộp điều khiển cho Mô tơ điều khiển mức cửa giảm dần trong trường hợp khẩn cấp, cửa hoạt động đi xuống và được dừng lại ở mức độ đã được cài đặt trước.
Sau một thời gian được ấn định cửa tiếp tục hành trình đóng lại, cách ly lửa và khói lan sang các khu vực khác.

ĐẶC ĐIỂM MOTOR SIÊU TRỌNG

Motor cửa cuốn siêu trường siêu trọng 
Tự động đóng trong suốt quá trình xảy ra cháy nổ. An toàn tin cậy, được thiết kế cửa vận hành ngay cả khi mất kết nối với điện nguồn.Vận hành êm nhẹ.Có thiết bị mở cửa trong trường hợp khẩn cấp.

Khi có cháy xẩy ra motor cửa cuốn chống cháy sẽ tự động đóng cửa xuống một đoạn rồi dừng để cho mọi người thoát hiểm và sau vài phút cửa cuốn sẽ đóng hết xuống để ngăn lửa và khói.
Cửa cuốn chống cháy được thiết kế để tự động ngăn lửa lan tỏa hoặc đảm bảo an toàn trong các khu vực có nguy cơ bị hỏa hoạn cao như : trong nhà máy, tầng hầm trung tâm mua sắm, khách sạn và các trung tâm thương mại lớn,…thời gian  chống cháy lên đến 120 phút có tác dụng giảm nhẹ và hạn chế các thiệt hại về vật chất củng như con người khi xảy ra cháy nổ.

LÁ CỬA CUỐN SIÊU TRƯỜNG SIÊU TRỌNG:

Vật liệu: Thân cửa bằng Tole nhúng kẽm nóng, vật liệu SUS 304, thép mạ kẽm có độ dày 1,2 mm
Bề mặt: Sơn tĩnh điện bằng bột ngoài trời cao cấp chịu nhiệt

Màu sơn: Ghi đậm ( # 7)
Kiểu nan cửa: Nan cong
Độ dày nan cửa: 1,2 mm
Lá cánh: 1,2 mm
Hộp che lô cuốn inox 304, khung hộp che được làm bằng thép, được bao bọc bởi 1 lớp võ thép mạ kẽm có độ dày 0,8 mm
Thanh đáy hình chữ T được hình thành bởi 2 thanh sắt vuông góc dày có kích thước lên đến 50 x 50 x 5 mm. Được thiết kế tùy thuộc vào diện tích cửa có tác dụng cân băng trọng lực cho thân cửa
Ray hướng dẫn: Kiểu hộp 100 x 100 có độ dày 3mm. Kích thước và chiều sâu của ray được thiết kế với kích thước của cửa và mức chịu lửa đảm bảo độ cứng vững chi cửa khi vận hành

CÔNG DỤNG ƯU VIỆT CỦA CỬA CUỐN CHỐNG CHÁY

Các tính năng chống cháy của cửa cuốn chống cháy đã được kiểm định tại trung tâm nghiên cứu cháy nổ và cục phòng cháy – chữa cháy của bộ công an thành phố Hồ Chí Minh
Cửa cuốn chống cháy được làm bằng thép chất lượng cao với nhừng nan thép hợp kim siêu cứng nên khả năng chịu nhiệt cao và hiệu quả.
Đồng thời tự động đóng sau khi nhận tín hiệu báo cháy có tải 12v – 24v/3A từ tủ điều khiển báo chasycung cấp để cửa cuốn tự động đóng khi có chuông báo động cháy, xảy ra cháy nổ. Bộ tự ngắt hẹn thời gian đóng cửa khi xảy ra cháy, bộ tự biến cảm biến nhiệt, khói

Khi xảy ra hỏa hoạn, cửa sẽ được đóng nhanh chóng để lửa không thể lan tỏa ra các khu vực xung quanh như: sản phẩm, kho xưởng khác, cách ly đám cháy.
Cửa cuốn chống cháy được sơn tĩnh điện nên giúp bảo vệ người sử dụng không bị giựt khi hiện tượng hở điện do điện áp quá cao xảy ra
Nan cửa được làm bằng hợp kim thép siêu cứng nên có độ bền vượt trội, rất tốt, vững chắc, thời gian sử dụng lâu dài

                                                 =====================================================
Liên Hệ Ngay:
                 CÔNG TY TNHH PHAN HUỲNH GIA PHÁT
Địa chỉ:         28/2G đường số10, KP3, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP HCM
Tel:                0933 030 999
Mail:              startdoorsandwindows@gmail.com

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget