Kính Trang Điểm Dành Cho Phái Đẹp

Để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Kính Trang Điểm đã được công ty Nội Thất Thái Hà chúng tôi ra đời với nhiều mẫu mã. Đây là vật dụng không thể thiếu và gắng liền với tất cả chị em phái đẹp.

Với sự phát triển của xã hội, Kính trang điểm được ra đời với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, được thiết kế khéo léo. Những chiếc Kính Trang Điểm còn mang đến công dụng trang trí đẹp mắt cho căn phòng của bạn.

Trong số các loại kính trang điểm khác nhau, nhiều chị em phụ nữ thường lựa chọn những loại kính trắng điểm để bàn, vì cỡ to cùng với công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho phái đẹp.

Đối với một chiếc kính trang điểm đẹo phải cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về các đường nét phải mới lạ, tinh tế, mang lại phong cách sang trọng, mặt kính phẳng, đem lại hình ảnh sôi sắc nét. Ngoài ra, kính còn phải được làm từ chất liệu tốt, sử dụng được lâu dài.



Ngoài những chiếc kính để bàn, người phụ nữ thường lựa chọn cho mình những chiếc kính trang điểm nhỏ gọn, với nhiều mẫu mã đa dạng, có thể để ngày vào chiếc túi của mình, mang theo mọi lúc mọi nơi khi cần.


Với những chiếc kính trang điểm để bàn thường được đặt ở bàn trang điểm hay tủ đồ của phòng ngủ. Vì vậy vấn đề về phòng thủy thì chúng ta cũng phải cân nhắc nhiều nhé.

Hướng đặt Kính Trang Điểm hợp lí nhất là nên đặt kính song song với giường ngủ để tạo nên phong thủy hài hoà. Bạn có thể đặt kính ở vị trí mà bạn thích sao cho thật phù hợp là được.

Việc lựa chọn Kính Trang Điểm và đặt vị trí của gương đều vô cùng quan trọng. Nó không chỉ mang lại tính thẫm mĩ mà nó còn ảnh hưởng tới phong thủy của gia đình bạn.

Vì vậy với những điều mà chúng tôi gợi ý cũng như lưu ý vừa rồi ,chúng tôi mong rằng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn và đặt sao cho đúng phong thủy sao cho đúng nhé!!!

*********************************************
Thông Tin Liên Hệ
CÔNG TY CPTK THƯƠNG MẠI THÁI HÀ
MST:  0312040456 do SKHĐT cấp ngày 07/11/2012 
Trụ Sở:  Số 64, đường số 3, Khu Công Đoàn, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
Chi Nhánh: 47C Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TPHCM
Tư Vấn Thiết Kế: 0974.111.446
Xưởng Sản Xuất: 0947.60.73.73
Mở Cửa: Thứ Hai đến Thứ Bảytừ 08:00 AM- 18:00 PM

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget